Những ưu điểm vượt trội của camera giám sát Imou

Camera Imou hiện là dòng camera rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Imou hiện đang là thương hiệu đứng thứ 2 thế giới về doanh số bán các sản phẩm camera quan sát. Nếu bạn đang phân vâng và quan tâm tới dòng camera giám sát Imou thì có thể tha khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về xuất xứ và ưu điểm của nó.

Tổng quan về camera giám sát Imou

Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới, các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua được sử dụng tại hơn 180 quốc gia và khu vực. Dahua có 35 chi nhánh trên toàn cầu bao gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Phi.

Dòng sản phẩm Camera IMOU là một dòng sản phẩm camera wifi riêng biệt của hãng Dahua. Dòng sản phẩm này mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam khoảng đầu năm 2019. Tuy nhiên dòng sản phẩm này ngày càng phổ biến vì những ưu điểm và tính tiện dụng của nó.

Trước kia tên của dòng sản phẩm này là Lechange, sau này hãng Dahua đã đổi tên thành IMOU Camera. Với mục đích là muốn tạo ra dòng sản phẩm camera wifi IMOU có bản sắc riêng và độc đáo hơn.

Những ưu điểm nổi bật của camera giám sát Imou

Thiết kế nhỏ gọn

Camera Imou với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại, tính thẩm mỹ cao, lắp đặt đơn giản. Không phải kéo dây rợ loằng ngoằng, thích hợp với các gia đình, cửa hàng, văn phòng, các doanh nghiệp,…

camera giám sát Imou

Camera quan sát ngày và đêm tốt, cùng với đo là cảm biến nhận diện chuyển động và tự động điều chỉnh ghi hình. Giúp bắt hình tốt, quản lý và theo dõi dễ dàng, dù bạn ở bất kì nơi đâu

Đảm bảo an ninh nhanh hơn, hiệu quả hơn

Camera Imou với giá rẻ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Cho phép phát hiện sự xâm nhập của con người một cách chính xác, nhanh chóng (chỉ trong vài giây). Sau khi nhìn thấy sự xâm nhập ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại thông minh. Hạn chế được các cảnh báo sai. Nếu bạn vắng nhà, còi báo động của camera quan sát sẽ cảnh báo những vị khách không mời.

Phát hiện Sound Anomalous (âm thanh bất thường)

Nếu phát hiện tiếng khóc của trẻ em, tiếng kính vỡ hay những âm thanh bất thường. Camera Imou sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến điện thoại người dùng. Điều này giúp bạn kiểm soát và theo dõi các hoạt động trong nhà thuận tiện dù đang ở đâu hay đang làm gì.

camera giám sát Imou Phát hiện Sound Anomalous (âm thanh bất thường)

Quan sát rõ nét hơn, chi tiết hơn

Kính quang học có độ phân giải Full HD 1080p giúp camera Imou cung cấp hình ảnh và video sắc nét hơn. Kể cả trong bóng tối, chức năng quan sát vào ban đêm cho hình ảnh rõ ràng. Thuật toán xử lý hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp.

Thiết lập trên ứng dụng của camera IMOU nhanh chóng, tiện nghi

Cài đặt kết nối, thiết lập trên ứng dụng IMOU rất dễ dàng, sử dụng cũng rất dễ dàng, kể cả người không thạo công nghệ cũng sử dụng được.

Thông qua kết nối LAN hay Wifi thì camera IMOU có thể liên kết được với ứng dụng IMOU. Ứng dụng thì nhiều tiện ích như chụp ảnh hay quay khung hình khi đang ở xa,… Ở một số dòng camera IMOU với cơ chế quay 360 độ hạn chế tối đa được các điểm chết, điểm mù.

Giá cả hợp lí

Ưu điểm đầu tiên phải nói tới đó là giá rất bình dân và hợp lý. Những sản phẩm camera IMOU có giá phù hợp với tất cả nhu cầu của người dùng, từ thấp đến cao, từ giá rẻ tới giá đắt.

camera giám sát Imou

Trang bị nhiều tính năng thông minh

Về cấu hình, camera IMOU có nhiều cấu hình khác nhau. Có độ phân giải từ 2.0MPx đến 4.0MPX, có hồng ngoại ban đêm sắc nét. Hoặc dòng sản phẩm camera starlight có màu ban đêm.

Được trang bị nhiều tính năng thông minh như nhận diện chuyển động, tự động điều chỉnh ghi hình theo chuyển động. Cảm biến hồng ngoại PIR, cảm biến thân nhiệt giúp báo động chính xác hơn.

Linh động trong kết nối và lưu trữ

Nhiều tùy chọn kết nối:. Kết nối wifi hoặc LAN, tích hợp công nghệ Onvif có thể kết nối với đầu ghi cố định. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối AP trực tiếp từ camera với điện thoại mà không cần thông qua internet.

Nhiều tùy chọn lưu trữ:. Phương thức lưu trữ đơn giản và gọn nhẹ nhất là sử dụng thẻ nhớ gắn trực tiếp vào camera. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ IMOU Cloud. Các bạn cũng có thể kết nối IMOU với đầu ghi cố định để lưu trữ dữ liệu vào ổ cứng.

Hình ảnh về một số sản phẩm của camera giám sát Imou

Mua camera giám sát Imou ở đâu tốt nhất?

Hiện nay camera IMOU đang được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên vẫn tồn tại hàng nhái hàng ko chính hãng kém chất lượng. Vi vậy khi mua camera imou bạn nên chọn các cửa hàng đại lý uy tín để chọn mua.

AB SOLUTION là đại lý uy tín chuyên cung cấp các dòng camera chính hãng với giá cả hợp lí. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thân thiện tận tình từ tư vấn đến lắp đặt.

Bạn có nhu cầu lắp đặt camera IMOU giá rẻ, chính hãng hay đang tìm cho mình một giải pháp camera an ninh tối ưu nhất hãy liên hệ với chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *